วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ขั้นตอนการดูแลผมดัด

 1. ไม่สระผมภายใน 48 ชั่วโมงแรกหลังการดัดหมาดๆ 
 2. เมื่อเลยกำหนดเวลา ใช้แชมพูและครีมนวดหรือทรีตเมนท์สูตรเฉพาะผมดัดเท่านั้น 
 3. หวีผมด้วยหวีซี่ห่าง ไม่ควรใช้แปรงๆผมเด็ดขาด ทางที่ดีใช้นิ้วมือช่วยจัดแต่ง ทรงให้เข้าที่เข้าทางก็  เพียงพอ 
4. ผมเปียกควรซับให้แห้ง เพราะความเปียกสามารถทำให้เส้นผมยืดตัวได้  
 5. หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อน เช่น การไดร์ การหนีบ กับการดัดผม ปล่อยให้เส้นผมแห้งเอง  


6. ใช้เซรั่มลดความพองฟู หรือใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งเส้นผมแบบ Super Hold  ประเภทแว๊กซ์ หรือโลชั่นลูบผมช่วยให้อยู่ทรงและจัดลอนได้สวยงาม 
 7. ใช้ไดร์เป่าผมให้เสยไปข้างหลัง แล้วใช้นิ้วมือเสยผมจนผมหยิกเริ่มคลายลอนใช้น้ำมันใส่ผมหรือแฮร์โค้ทชโลมเบาๆจะได้ผมทรงใหม่เป็นลอนสวยไม่หยิก  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น